แจ็ค ล้มยักษ์มีจริง ผีพ่ายบาซ่า 3-0

สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของ UCL หรือ UEFA Champions League นั้น ตอนนี้ เราได้ผลสำหรับ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว จำนวน 2 ที่นั่ง ส่วนอีก 2 ที่นั่งนั้น กำลังจะทำการแข่งกันในค่ำคืนวันนี้ เวลา ตี 2 หรือ 02.00 น. ของวันที่ 18 เมษายน 2562

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น มี 4 ทีมที่ทำการแข่งขันกันไปแล้ว และไม่เชื่อว่า จะมีเหตุการณ์แจ็คล้มยักษ์ เกิดขึ้น เนื่องจาก ผลการแข่งขันของ ทีมระหว่าง จูเวนตุส กับ อาแจ็คนั้น ผลออกมาเป็นว่า อาแจ็ค สามารถเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่อย่างยูเวนตุส ไปด้วย 1-2 ประตู ลอยลำเข้าไปนั่งรอแข่งรอบ 4 สุดท้ายทันที โดยผู้ที่ทำให้มีประตูในเกมส์นี้นั้น ก็ได้แก่ เริ่มจาก ฝั่ง ยูเว่ ที่ตีไข่แตกก่อน โดยคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 28 ตามด้วย ฝั่ง อาแจ็ค Donny van de Beek ในนาทีที่ 34 และตามด้วย Matthijs de ligt ในนาทีที่  67 บอกเลยว่างานนี้ เรียกว่าแจ็คล้มยักษ์ได้เลยจริง ๆ

ส่วนผลสกอร์ของคู่อีกคู่หนึ่งนั้น ก็ถือว่าทิ้งแบบไม่เห็นฝุ่น เมื่อ โดยบาเซโลน่า สามารถเอาชนะปีศาจแดง หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วย 3-0 โดยเป็นการเปิดประเดิมประตูของแมทซ์ ด้วยลีโอเนล เมซซี่ ในนาทีที่ 16 และ ต่อด้วย ในนาทีที่ 20 ต่อจากนั้นก็ครึ่งหลัง ที่ปิดกล่องเอาชนะ ในนาทีที่ 61 โดย ฟิลลิเป้ คูตินโญ่ ซึ่งบอกเลยว่า งานนี้ บาซ่า เอาชนะแบบไม่เห็นฝุ่นกันเลยทีเดียว

โดยแน่นอนว่า คืนนี้ยังมีผลของอีก 4 ทีม รอให้ได้ลุ้นกัน ซึ่งเราจะมาดูกันว่า อีก 2 ที่นั่งที่เหลือจะเป็นของทีมไหน ติดตามชมกันในคืนนี้ เวลา 02.00 น. ของคืนนี้

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้