ศิลปะรองเท้า จาก เนติวิทย์-นิสิตจุฬาฯ แก่ กกต.

เป็นเรื่องเป็นราวสำหับคนที่รักประชาธิไตย เกี่ยวกับเรื่องราวของการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่าน โดย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ที่ตั้งตัวเป็นแกนนำแนวร่วมประชาชนเพื่อการเลือกตั้งที่เป็นธรรม ได้ทำการตั้งโต๊ะล่ารายชื่อของเหล่าประชาชนที่ไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับการเลือกตั้ง และเพื่อร่วมกันถอดถอน กกต. อยู่ที่บริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร แน่นอนว่ามีประชาชนทยอยมาร่วมลงชื่อ โดยได้มีการเปิดเผยว่า ในวันที่ 5 เม.ย.จะเป็นวันสุดท้ายที่จะมีการตั้งโต๊ะล่ารายชื่อ โดยมีประชาชนมาร่วมลงชื่อแล้ว 7,234 ราย ทั้งนี้จะมีการแนบรายชื่อจากประชาชนที่ร่วมลงชื่อในแคมเปญถอดถอน กกต.ในเว็บไซต์ chage.org ที่มีผู้ร่วมลงชื่อแล้วกว่า 846,488 คน เพื่อยื่นต่อ ปปช.ด้วย

โดย ล่าสุดวันนี้ (7 เม.ย.) นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมภาพในขณะที่ทำการจัดแสดงงานศิลปะ ที่บริเวณหน้าหอศิลป์กรุงเทพ โดยมีข้อความว่า

“วันนี้ผม เพื่อนๆ นิสิตจุฬาฯ มาจัดแสดงผลงานศิลปะหน้าหอศิลป์ กทมฯ สยาม ชื่อผลงานคือ “สหบาทา กกต” วัสดุที่เราใช้เป็นรองเท้าจากเพื่อนๆนิสิต อาจารย์ จุฬาฯ และประชาชนทั่วไปจำนวนร้อยคู่มาเรียงเป็นคำว่า “กกต” ส่วนจะตีความกันอย่างไร เพื่อนๆลองตีความกันเองนะครับ”

ซึ่งงานนี้ ก็ขึ้นอยู่กับผู้คนทุกคน ว่า จะทำการตีความว่าอย่างไร และเห็นด้วยหรือไม่กับการกระทำในครั้งนี้

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้