ลือหึ่ง อั้ม เลิก ไฮโซพก เพื่อน ๆ แห่ให้กำลังใจ

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจ เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะไปที่ไหน หรือ จะทำอะไรผู้คนต่างก็ให้ความสนใจมากมาย เรียกได้ว่า เป็นดาราห้างแตกเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ดาราสาวมากความสามารถ เจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง ซึ่งบอกเลยว่า จะกระดิกตัวทำอะไร ก็เป็นข่าวได้ทั้งนั้น

โดยตอนนี้ได้มีข่าวลือหนาหูมากว่า สาวอั้ม อาจจะกำลังเลิกรากับ ไฮโซพก ที่เพิ่งมีการเปิดตัวกันไปไม่นาน ซึ่งแน่นอนว่า เป็นการเปิดตัวที่สวีทหวาน จนใคร ๆ ก็อิจฉาไปตาม ๆ กัน แต่แล้วความหวานเหล่านั้น ก็หายไป เพราะ ตอนนี้ สาวอั้มสร้างความตกใจให้กับทุกคน โดยการลบรูปไฮโซหนุ่มเกลี้ยงไอจี ทั้งยังมีการอันฟอล กันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า ข่าวนี้เป็นข่าวที่น่าจับตามองของทุกคน ไม่ว่าจะคนในวงการบันเทิงหรือบุคคลธรรมดาทั่วไป ซึ่งบอกเลยว่า กระแส ๆ บ่งบอกว่า เป็นห่วงสาวอั้มกันมากเลยทีเดียว

แล้วล่าสุดอีกเช่นกัน สาวอั้มมีการโพสไอจีสตอร์รี่ โดยมี สาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ , ยุ้ย, เมย์ เฟื่องอารมย์ , น้องมายู ฯลฯ และมีการโพสแคปชั่นว่า  “เพื่อนเดินเข้าบ้านกันเองเลยจ้า ไม่มีนัดล่วงหน้า” ซึ่งยิ่งมีการโพสภาพนี้ออกไป หลายกระแสมีการออกเดาไปต่าง ๆ นาน ๆ กันมากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัด้จนนัก ดังนั้น งานนี้คงต้องรอเจ้าตัวมาเปิดเผยเอง แต่ไม่ว่า จะเป็นไปในทางไหน ทางเราก็ของเป็นกำลังใจให้สาวอั้มด้วย

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้