ฝนตกฟ้าผ่า ไม่เท่าไหร่ เล่นรถนักศึกษา วอด 7 คัน

เหตุเกิดขึ้น ค่ำวาน (22 เมษายน) เหตุฝนฟ้าคะนอง ทั้งยังมีการเกิดฟ้าผ่า จนทำให้เกิดไฟไหม้รถจักรยานยนต์ของเหล่าพยาบาลและนิสิตนักศึกษามหาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พังเสียหายจำนวน 7 คัน

โดยมีผู้สื่อข่าวรายงาน จากเพจเฟซบุ๊กชื่อ ใต้เตียง มธ. ได้ทำการโพสต์ภาพไหม้รถจักรยานยนต์ที่บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ซึ่งอยู่ตรงข้ามหอพักแห่งหนึ่งใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีข้อความว่า

“เห็นไอจีสตอรี่เพื่อนว่ามีไฟไหม้แถวสะพานลอย TUDome แถวๆ ที่จอดรถ นี่ก็ตกใจแรงมากถึงแม้จะผ่านมาแล้ว 3 ชั่วโมงแล้วก็เถอะเพราะนี่จอดรถไว้ตรงนี้ตลอด จึงวิ่งเลิ่กลั่กลงไปดูว่ารถเป็นอะไรไหม สรุปคือไฟไหม้ที่จอดรถจริงๆ รถมอเตอร์ไซค์ที่ไหม้คือเหลือแต่ซาก เกือบดูไม่ออกว่ามีกี่คัน ถามยามที่เข้ากะอยู่ เขาบอกตอนฝนตกหนักๆ ช่วงเที่ยงคืน เกิดฟ้าผ่าลงมาใส่รถ แล้วไฟลุกท่วม ผสมกับลมพายุที่แรงมากทำให้ไฟลามต่อไปอีก รถทั้งหมดเป็นรถที่เจ้าของ ตอนนี้เท่าที่รู้คือมีคนเดียวที่รู้ตัวว่าเป็นหนึ่งในผู้โชคร้าย ส่วนรถเราจอดอยู่อีกฝั่งปลอดภัยดี” #มิตรสหายใต้เตียง มธ.ท่านหนึ่ง”

นอกจากนี้ ยังมีผู้สื่อข่าวได้ทำการลงพื้นที่ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบว่าในบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นลานจอดรถจักรยานยนต์ที่อยู่ตรงข้ามหอพักทียูโดม ซึ่งจะมีสะพานลอยให้ประชาชนเดินข้ามได้ จากการตรวจสอบและสอบถามนักศึกษาที่อยู่บริเวณนั้น มีการบอกว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณเที่ยงคืน ตนได้ขับรถผ่านถนนเชียงราก-บางขันธ์ ก็พบว่ามีฝนตกและฟ้าได้ผ่าลงมาอย่างแรง

ส่วนเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต นั้น มีการบอกว่า รถที่ถูกฟ้าผ่าเสียหายไปนั้นมีจำนวน 7 คัน ซึ่งเป็นของพยาบาลและนักศึกษาของมหาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้