”ปล่อยเธอไป” เพลงฮิต ของ Ur Boy TJ

สำหรับใครที่มีความชอบเกี่ยวกับการฟังเพลง วันนี้เรามีข่าวมาอัปเดต ของวงการเพลงมานำเสนอเกี่ยวกับ UrboyTj ชวนฟังเพลงใหม่ที่มีชื่อเพลงว่าปล่อยเธอไป เป็นเพลงโปรเจคใหม่ “FUSE “ หลังจากที่ได้ปล่อย 5 เพลงพร้อมกันสำหรับ project FUSE อัลบั้มคอลลาบอเรชั่นที่นำศิลปินกว่า 10 ท่านที่มีความหลากหลายข้ามสายพันธุ์ทางดนตรีทำให้เกิดความแปลกใหม่ในสไตล์ฮิปฮอป และดูเหมือนว่าเพลงปล่อยเธอไปคือ 1 ใน 5 เพลงที่โดนใจแฟนชาวที่พบมากที่สุด

จนตอนนี้มียอดวิวกว่าล้านวิวบนยูทูปและใช้เวลาเพียงไม่นาน กับ 2 ศิลปินที่เป็นเจ้าของของเพลง”ปล่อยเธอไป” จากค่ายไวมิวสิค มีทูหรือมิว ชิษณุชา ตันติเมธ ศิลปินสไตล์เพลง POP r&b และแร็ปเปอร์ที่อายุน้อยที่สุดอย่าง Ur Boy TJ หรือเต๋า จิรายุ ผโลประการ ได้โคจรมาเจอกันครั้งแรกของศิลปินที่มีความแตกต่างกันเรื่องแนวดนตรีแต่เมื่อได้ทำงานร่วมกันแล้ว กับเกิดความลงตัวและมีเคมีที่ใกล้เคียงที่สุดในอัลบั้ม การทำงานของทั้งสองคนจึงเริ่มต้นจาก U Boy TJ ได้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้แต่งดนตรีเองทั้งหมดก่อนที่จะส่งดนตรีให้มีทูได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วยกันและออกแบบท่อนฮุกของตัวเอง

เพื่อเพิ่มอารมณ์ความเศร้าแต่ยังคงความขี้เล่นทำให้เพลงนี้อบอุ่นจากเสียงของหนุ่มน้อยมีชู้เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้เพลงนี้ค่อนข้างเป็นเพลงที่ฟังง่ายร้องตามได้ไม่ยากกับแนวเพลง hiphop r&b ในจังหวัดสบายๆกับความหมายของเพลง พูดถึงการปล่อยวางให้กับคนที่เรารักได้ไปอยู่กับคนที่เขาต้องการจะไป

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้