บุกคาเฟ่แมวโหด กักขัง 50 แช่แข็ง 20

“ทัฬอิญ” พร้อมบรรดาจิตอาสา ได้ทำการบุกคาเฟ่แมวชื่อดัง แถววัชรพล หลังมีการพบว่า มีธุรกิจสุดโหด ที่ทำการกักขังแมวจำนวนกว่า 50 ตัว ทั้งยังมีการยัดซากศพแมวแช่แข็ง ทั้งยังมีการเพาะพันธุ์สายพันธุ์ใหม่ ซึ่งพบว่ามีผู้เสียหายร้องทุกข์จำนวนมาก

โดยวันที่ 17 เม.ย.62 นั้น ได้มีผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทัฬอิญ จิรเปรมธนิก ซึ่งเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส. “พรรคเสรีรวมไทย” เขตคันนายาว แขวงรามอินทรา ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความที่มีการอ้างว่า ได้มีการรับแจ้งว่ามีแมวที่ถูกทารุณกรรม ทั้งยังไม่มีการดูแล ซึ่งอยู่ภายในคาเฟ่แมวชื่อดังแห่งหนึ่งย่านวัชรพล ซึ่งคาเฟ่ดังกล่าวนั้น ได้ทำการปิดตัวลงไปแล้วเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยเขาได้ทราบเรื่องครั้งแรกนั้น เมื่อวันที่ 12 เม.ย.62 ที่ผ่านมาทั้งยังพบว่าคาเฟ่ดังกล่าวนั้น มีแมวทั้งหมดจำนวนกว่า 50 ตัว และยังมีซากศพถูกจับยัดในตู้เย็นอีกประมาณ 20 ตัว ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่โหดร้ายอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่ามีผู้เสียหายได้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก

จากที่ได้ข้อมูลมานั้น ทางผู้รับแจงทราบว่า มีการนำแมวมาทำการผสมพันธุ์เพื่อให้เกิดสายพันธุ์ที่เป็นยีนด้อย ที่มีความอ่อนแอมากๆ ซึ่งกระบวนการเหล่านี้นั้นไม่ใช่เรื่องที่ดี เพราะกว่าที่เราจะได้ 1 สายพันธุ์ที่ต้องการ แน่นอนว่าต้องมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่ต้องตายแน่นอน ซึ่งอาจจะต้องแลกด้วยอีกหลายร้อยชีวิตกว่าจะได้เกิด 1 ตัว อีกเรื่องที่น่าเศร้าคือสัตว์เหล่านี้ถูกกักขัง ทั้งยังไม่มีโอกาสให้ได้เห็นแสงตะวัน เพราะต้องมีหน้าที่เดียวคือผลิตลูกอย่างเดียว

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้