น้องเซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ โตเป็นสาว สูงจะเท่าปู่แล้ว

สำหรับพี่พีททองเจือ พระเอกหนุ่มหล่อที่โด่งดังอย่างมากกับละครดัง ช่อง 7 ซึ่งบอกเลยว่า สมัยหนุ่ม ๆ หล่ออย่างไร ปัจจุบัน ก็ยิ่งหล่อมากขึ้นเท่านั้น และถึงอย่างนั้น ดีเอ็นเอความหล่อนั้น ก็ไม่ได้หยุดอยู่ที่หนุ่มสุดหล่ออย่างพี่พีท เท่านั้น เพราะความหล่อยังคงส่งตรงมายังลูกสาวคนสวย อย่าง น้องเซย่า ลูกสาวคนโตของพี่พีท ทองเจือ

เพราะเป็นเรื่องที่ยากอย่างมาก เพราะนาน ๆ ที คนธรรมดา ๆ ทั่วไป ถึงจะได้เห็นภาพ คุณปู่ อยู่คู่กับ คุณหลาน ที่ในตอนนี้ ได้โตเป็นสาว สูงจนจะเท่า คุณปู่ อยู่แล้ว สำหรับน้องเซย่า ลูกสาวคนโตของ พี่พีท ทองเจือ โดย ล่าสุดนั้น คุณเจ็ง ภรรยาสาวของพี่พีท ได้ทำการโพสต์ภาพ ลูกสาว กับ คุณปู่ ภิญโญ ทองเจือ อดีตพระเอกดังในตำนาน โดยโพสพร้อมกับแคปชั่นว่า

“หมวยน้อยตัวสูงจะเท่าคุณปู่ละเนี่ย เห็นรูปนี้แอบตกใจทำไมหมวยสูงขนาดนี้ อยู่ด้วยทุกวันเลยไม่ค่อยรู้สึกว่าหมวยโตขึ้นเยอะเลย คุณปู่ก้อยังเท่สุดๆอ่ะ #mygirl #seya #seyajung #loveyou #grandpa” ขนาด สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สูงมากกกกครับ” ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า คุณปู่ยังหล่อเหมือนเดิม เฟี้ยวด้วย น้องเซย่า สูงและสวย ยิ่งโตยิ่งสวยเลย

ซึ่งบอกเลยว่า ดีเอ็นเอความสวยหล่อของบ้านนี้นั้น ถ่ายทอดจากคุณปู่ สู่ คุณพ่อ และ ส่งต่อถึงคุณลูก อย่าแท้จริงเลยล่ะ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้