ซิงเกิ้ลใหม่ เจมส์อลิน วี

ในช่วงนี้ สำหรับกลุ่มที่มีความชอบเกี่ยวกับการฟังเพลง ที่กำลังติดตามและก็น่าจะรอรับผลงานดีๆจากนักร้องศิลปิน เพราะสำหรับการฟังเพลงของแต่ละคนให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปบางคนก็มีเสียงเพลงเป็นเพื่อนและเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตไม่ว่าเราจะมีจังหวะสู้ชีวิตอยู่ในรูปแบบไหนเพียงก็สามารถเป็นเพื่อนกับเราได้ตลอด และวันนี้เป็นข่าวของศิลปินหนุ่มมาดเซอร์อย่าง อลินหรือเจมส์อลิน วี ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งไทยสิงคโปร์วัย 24 ปีจากค่าย loveis Entertainment นักร้องเลือดใหม่มาแรงที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์แบบฉบับของตนเองที่ไม่เหมือนใครความสามารถล้นมือของเจ้าของผลงานอย่างมากมายอย่างจูบ เธอทำที่ได้ปล่อยซิงเกิลออกมาให้เราได้คุ้นหูมาบ้างแล้ว

ทำให้ผู้ฟังเพลง ที่มีความชอบเกี่ยวกับการฟังเพลงได้ฟังเพลงวงสนุกและเสียงดนตรีประเทศเพิ่มมากยิ่งขึ้นและล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังจะออกตอนนี้ก็คือเพลงในวันที่สายอันนี้กลับมาพร้อมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจกับเพลงช้าที่มีความเศร้าจากประสบการณ์จริงของ อลิน ที่เคยเกิดขึ้นด้วยเรื่องราวของวันเวลาที่ได้พบใครบางคนที่หายไปจากชีวิตแต่ความคิดถึงและความทรงจำก็ยังอยู่ และผลงานเพลงนี้จะออกมาเป็นอย่างไรก็ควรจะทำการติดตามและเป็นกำลังใจให้แก่นักร้องอย่างหนุ่ม มันลิน เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นอีกเพลงที่สามารถสะกดจิตและทำให้คนที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับความรักต้องเสียน้ำตาได้อย่างแน่นอนและถ้าอยากให้ฟังเพลงนี้ยิ่งขึ้นต้อง

ฟังเพลง ทำการติดตามในภาคการแสดงโดยเฉพาะเพลงนี้ยิ่งทำให้รู้สึกห่วงอารมณ์ที่กำลังสูญเสียและเศร้าสามารถทำการติดตามเพลงในวันที่สายได้ทั้ง Facebook Instagram YouTube Twitter ของทางค่ายได้

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้